Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/tifaluvn/public_html/wp-includes/post-template.php on line 284

MỘT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CẦN GÌ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG?

Là một thương hiệu đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, có được sự tin tưởng từ khách hàng, Tifalu luôn từng ngày nỗ lực đúc kết những giá trị, đức tính cần có để một thương hiệu thành công. Sự thành công đối với một thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ chính là cảm giác hài lòng và sự rạng rỡ của quý cô khi diện lên mình những chiếc váy từ Tifalu. Vậy một thương hiệu thời trang cần gì để chinh phục khách hàng của mình?

Thấu hiểu khách hàng của mình

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất tạo nên thành công cho một thương hiệu thời trang chính là sự thấu hiểu. Đối với Tifalu, chúng tôi luôn xem từng khách hàng như một nàng thơ, chúng tôi phải tìm hiểu xem những sản phẩm của mình sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng nào: độ tuổi bao nhiêu, sở thích như thế nào, nhu cầu và đánh giá thẩm mỹ biểu hiện như thế nào. 

Không chỉ vậy, chúng tôi còn phải không ngừng cập nhật sự mong muốn của họ đối với một chiếc váy như thế nào, tiêu chí chọn sản phẩm đẹp và tốt của họ có điểm chung gì, hoặc khác biệt riêng rẽ ra sao? Chỉ có học hỏi, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng mới giúp chúng tôi tạo ra những bộ trang phục thật lộng lẫy và phù hợp.

Hãy luôn nỗ lực để thấu hiểu khách hàng của mình ( Ảnh: Khách hàng Tifalu)

Không ngừng đổi mới hình ảnh thương hiệu

Sự bền vững của thương hiệu là điều đương nhiên phải giữ vững, tuy nhiên hình ảnh của thương hiệu lại là yếu tố cần phải được làm mới từng ngày, từng giai đoạn. Thiết kế thời trang, bán các sản phẩm thời trang đồng nghĩa với việc bạn phải hiểu được đặc thù của ngành, chính là sự thay đổi. Vì thế để không bị trở nên cũ kỹ, lỗi thời, một thương hiệu thời trang luôn cần nắm bắt các xu hướng trang phục mới, kèm theo đó là gu thẩm mỹ của đối tượng khách hàng mình hướng đến.

Thời trang là ngành hàng đòi hỏi các thương hiệu luôn phải nỗ lực thay đổi

( Ảnh: Khách hàng Tifalu )

Chăm chút cho mảng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Một thương hiệu dù đặc sắc đến đâu, sản phẩm bắt mắt đến đâu nhưng lại có khâu dịch vụ (bao gồm tất cả hình thức như gói hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng) yếu kém thì sẽ khó lòng chinh phục được khách hàng, nhất là khách hàng khó tính. Chính vì thế, ngay từ khi thành lập, bạn phải định hướng thương hiệu theo lối trân trọng, chuyên nghiệp và hết mình trong việc phục vụ khách hàng. Vì ngoài trang phục, các dịch vụ này cũng là phương tiện truyền tải giá trị thương hiệu đến khách hàng.

Chăm chút, đầu tư mảng dịch vụ nói chung chưa bao giờ là thừa thãi

Tifalu luôn trân trọng khách hàng cùng mong muốn của họ. Không chỉ cố gắng để thấu hiểu, Tifalu còn nỗ lực để giúp khách hàng được hài lòng với mỗi giây phút trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng rằng những chia sẻ quý giá từ Tifalu sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về tiêu chí cần có để chinh phục khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *