CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
1. TIFALU cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm 100% y hình (màu sắc có thể chênh lệch chút ít do ánh sáng chụp).
2. Chúng tôi hỗ trợ sửa hàng đối với tất cả sản phẩm mua tại thương hiệu thời trang TIFALU trong suốt quá trình sử dụng.
3. Chi phí chỉnh sửa tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:
1. Điều kiện áp dụng:
– Tifalu chỉ ưu tiên hỗ trợ đổi size. Trong trường hợp sản phẩm hết size muốn đổi, quý khách vui lòng đổi sang 01 sản phẩm khác:
- Nếu sản phẩm muốn đổi ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn, quý khách sẽ cần bù khoảng chênh lệch tại thời điểm đổi.
- Nếu quý khách mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
– Sản phẩm còn nguyên tem, mác, không bị bẩn, hư hỏng, có mùi lạ, chưa qua sử dụng, giặt, tẩy.
– Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày nhận hàng xác nhận theo đơn vị chuyển phát nhanh).
– Khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất cho một sản phẩm đã mua.
Lưu ý:
– Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm Sale-Off từ 50% trở lên
– Tifalu không hoàn trả tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào. Mong quý khách thông cảm.
2. Hướng dẫn đổi hàng:
2.1 Đổi trực tiếp tại cửa hàng Tifalu:
– CN1: 280 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
– CN2: 25 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
2.2 Đổi online (Đối với khách hàng ở xa):
– Khách hàng liên hệ với Tifalu để xác nhận đổi size.
– Khách hàng gửi sản phẩm về kho Tifalu và vui lòng thanh toán phí ship 1 chiều.
– Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Tifalu sẽ tiến hành gửi size mới cho khách hàng và freeship.
Địa chỉ kho Tifalu
-
1525/3 đường 3/2, phường 16, quận 11, Tp.HCM
-
SDT: 0938.337.911