CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, TIFALU hỗ trợ dịch vụ bảo hành và đổi sản phẩm vô cùng thuận tiện và hoàn toàn MIỄN PHÍ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
1. TIFALU cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm 100% y hình (màu sắc có thể chênh lệch chút ít do ánh sáng chụp).
2. Chúng tôi hỗ trợ sửa hàng đối với tất cả sản phẩm mua tại thương hiệu thời trang TIFALU trong suốt quá trình sử dụng.
3. Chi phí sửa hàng tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:
1. Điều kiện áp dụng:
– Sản phẩm còn nguyên tem, mác, không bị bẩn, hư hỏng, có mùi lạ, chưa qua sử dụng, giặt, tẩy.
– Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày nhận hàng xác nhận theo đơn vị chuyển phát nhanh).
– Khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất cho một sản phẩm đã mua.
– Hàng đã mua vui lòng không hoàn trả lại.
– Không áp dụng chính sách đổi hàng đối với các sản phẩm giảm giá.
2. Hướng dẫn đổi hàng:
– Đổi size: Có thể đổi size khi sản phẩm mặc không vừa.
– Đổi sản phẩm khác: Qúy khách sẽ được đổi sản phẩm khác của Công ty và trả thêm tiền nếu giá trị cao hơn; Công ty không hoàn lại tiền nếu khách hàng đổi sang sản phẩm (hoặc nhiều sản phẩm) khác có tổng giá trị thấp hơn.
3. Phí gửi hàng lần 2:
– Miễn phí ship lần 2 cho sản phẩm có giá trị từ 700.000đ trở lên
– Đối với sản phẩm dưới 700.000đ, quý khách vui lòng thanh toán phí chuyển hàng là 35.000đ
4. Địa chỉ nhận đổi hàng khi mua hàng Online:
Công ty TNHH TM-XNK Thời Trang Minh Thy
1525/3 đường 3/2, phường 16, quận 11, Tp.HCM
Hotline: 0938.337.911