Chính sách đổi - bảo hành

Địa chỉ: 25 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận
Email: tifaluvn@gmail.com
Hotline: 0938.337.911
Chính sách đổi - bảo hành
Ngày đăng: 31/10/2021 11:01 PM

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

    A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

    1. TIFALU cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm 100% y hình (màu sắc có thể chênh lệch chút ít do ánh sáng chụp).

    2. Chúng tôi hỗ trợ sửa hàng đối với tất cả sản phẩm mua tại thương hiệu thời trang TIFALU trong suốt quá trình sử dụng.

    3. Chi phí chỉnh sửa tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm

     

    B. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:

    1. Điều kiện áp dụng:

    1.1 Đối với khách mua và thử tại cửa hàng:

    – Tifalu chỉ hỗ trợ đổi size. Sản phẩm đã chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sẽ không được đổi.

    1.2 Đối với khách mua online và mua tặng:

    – Tifalu hỗ trợ đổi size hoặc đổi mẫu.

    – Sản phẩm còn nguyên tem, mác, không bị bẩn, hư hỏng, có mùi lạ, chưa qua sử dụng, giặt, tẩy.

    – Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày nhận hàng xác nhận theo đơn vị chuyển phát nhanh).

    – Khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất cho một sản phẩm đã mua.

    Lưu ý:

    – Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm Sale-Off từ 50% trở lên

    – Tifalu không hoàn trả tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào. Mong quý khách thông cảm.

    2.  Hướng dẫn đổi hàng:

    2.1 Đổi trực tiếp tại cửa hàng Tifalu:

    – CN1: 280 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

    – CN2: 25 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    2.2 Đổi online (Đối với khách hàng ở xa):

    – Khách hàng liên hệ với Tifalu để xác nhận đổi hàng.

    – Khách hàng gửi sản phẩm về kho Tifalu và vui lòng thanh toán phí ship gửi về.

    – Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Tifalu sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.

    Địa chỉ kho Tifalu

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline