Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/tifaluvn/public_html/wp-includes/post-template.php on line 284

Bụng phẳng lì với 7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Sỡ hữu vòng eo thon gọn chỉ với 20 phút mỗi ngày với các động tác tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản.

Vòng eo thon gọn và săn chắc từ lâu đã trở thành mối quan tâm đối với các cô gái. Tuy nhiên, quá trình để đạt được vòng eo như ý không dễ chút nào.

Thời gian thực hiện: 20 phút.

Thiết bị hỗ trợ: Thảm tập.

Tác dụng: Giảm mỡ bụng, siết cơ.

Hướng dẫn: Bắt đầu với động tác đầu tiên, hoàn thành với số lần lặp lại nhiều nhất có thể trong thời gian quy định và cố gắng giữ cho động tác chính xác. Đặt thời gian nghỉ trước khi chuyển sang động tác tiếp theo.

1.TƯ THẾ CAT COW

Cách thực hiện:

  • Chống người bằng hai bàn tay và đầu gối, điều chỉnh tư thế sao cho đầu gối thẳng hàng ngay dưới hông và bàn tay thẳng hàng ngay dưới vai. Các ngón chân cần phải áp xuống sàn. 
  • Hít vào rồi nâng tầm mắt hướng lên trần nhà và hạ bụng xuống. Cùng lúc đó, mở ngực và hướng hông lên trên sao cho mông hơi nhô lên. 
  • Sau đó thở ra và uốn cong lưng hướng lên trần nhà, đẩy vai và ngực cách khỏi thảm tập. Hóp bụng và hạ hông xuống. 
  • Trong vòng 30 giây, hoàn thành động tác nhiều lần nhất có thể, sau đó chuyển sang động tác khác.

 

2. TƯ THẾ BIRD DOG

Cách thực hiện:

  • Chống người bằng hai bàn tay và đầu gối với các ngón chân hướng xuống dưới thảm, đầu gối thẳng hàng ngay dưới hông và bàn tay thẳng hàng ngay dưới vai. 
  • Nâng tay trái lên đồng thời duỗi chân phải ra sau. Giữ yên động tác khi tay và chân tạo thành một đường thẳng. 
  • Quay lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác với tay phải và chân trái.
  • Cố gắng giữ cho lưng thẳng xuyên suốt bài tập.
  • Trong vòng 30 giây, hoàn thành động tác nhiều lần nhất có thể, sau đó chuyển sang động tác khác.

 

3. TƯ THẾ DOWNWARD DOG LEG KICK

Cách thực hiện:

  • Vào tư thế plank cơ bản, hai bàn chân rộng bằng hông, hai tay mở rộng bằng vai. 
  • Nâng hông để thực hiện tư thế Chó Cúi Mặt (Downward Dog), hướng hông lên phía trên và ấn gót chân xuống sàn. 
  • Nâng chân phải lên thẳng ra phía sau, giữ cho chân phải duỗi thẳng. Hạ chân phải xuống thảm sau đó lặp lại động tác với chân trái.
  • Trong vòng 30 giây, tập luân phiên hai chân sau đó chuyển sang động tác khác.

 

4. TƯ THẾ PLANK TO BEAR PLANK

Cách thực hiện:

  • Vào tư thế plank cơ bản. Duy trì hông ổn định, đưa chân trái tiến lên phía trước, sau đó đến chân phải sao cho đầu gối thẳng hàng ngay dưới hông. Giữ cho đầu gối cách mặt đất vài inch. 
  • Đưa chân trở về động tác plank cơ bản sau đó lặp lại động tác.
  • Trong vòng 30 giây, hoàn thành động tác nhiều lần nhất có thể, sau đó chuyển sang động tác khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *